YQuoc.name.vn

Hình Xăm Cá Chép Hóa Rồng Giá Bao Nhiêu Tiền ? - Giá Hình Xăm Cá Chép 3D

Bạn đang có ý định xăm hình cá chép và chưa biết một hình xăm cá chép hóa rồng giá bao nhiêu ? Trong bài này mình sẽ đề cập đến giá hình xăm cá chép hóa rồng 3d và xăm thường. Đây là mẫu hình xăm được xem là phổ biến nhất trong thế giới tattoo. 

Để định giá cho hình xăm cá chép hóa rồng thường sẽ dựa vào các yếu tố được liệt kê dưới đây mà tính giá. Ở đây chỉ có thể ước chừng được giá tương đối vì giá thực còn nhiều cái khác chi phối nữa :

1. Giá hình xăm cá chép phụ thuộc độ phủ của hình xăm đó
Độ phủ của hình xăm tức là mức độ to - nhỏ của hình xăm. Hình xăm lớn giá tiền cao. 
Giá Hình xăm cá chép kín lưng (bít lưng) được xem là hình xăm to nhất của mẫu xăm cá chép. Giá dao động từ 8 triệu - 15 triệu (Thậm chí trên 20triệu đối với xăm 3D)

Giá hình xăm cá chép kín tay cuốn xuống ngực giá từ 4 triệu - 9 triệu

Giá hình xăm cá chép ở bắp tay khoảng từ 2triệu - 4triệu
Như vậy đối với từng vị trí xăm và độ phủ của hình xăm cá chép mà sẽ có các mức giá khác nhau. Hình xăm lớn hay nhỏ dường như là yếu tố để định giá căn bản nhất.

2. Giá của hình xăm phụ thuộc vào độ phức tạp của hình xăm đó
Ngoài yếu tố lớn nhỏ thì độ phức tạp của hình xăm cũng được xét đến khi định giá một hình xăm hết bao nhiêu tiền. Độ khó phức tạp càng cao thì giá thành sẽ cao. Thường những hình xăm 3d có giá thành thường lớn, bởi tính phức tạp đòi hỏi có xăm chiều sâu,có không gian ...

3. Những yếu tố khác để định giá hình xăm cá chép hết bao nhiêu tiền
Giá của hình xăm hết bao nhiêu tiền đa phần chỉ được định giá tương đối, không có khung giá cụ thể nào cả. Ngoài hai yếu tố chính kể trên thì giá hình xăm còn phụ thuộc xăm đen trắng hay xăm màu, xăm 2D, xăm 3D, chất lượng mực xăm, dùng phương thức giảm đau nào ? tất cả những điều đó đều ảnh hưởng đến mức giá của hình xăm. Và hiển nhiên cả tay nghề thợ xăm cũng không ngoại lệ. 
Tuy nhiên hiện nay với sự cạnh tranh của các cửa hàng xăm hình thì giá cũng đang giảm nhiệt rất nhiều. Ít còn tình trạng chặt chém. Thậm chí những cửa hàng uy tín còn niêm yết sẵn khung giá để khách hàng tham khảo.
gia hinh xam ca chep cho nu
Một trong những hình xăm đẹp cá chép bít lưng

4. Lời khuyên để nhận được giá xăm hình rẻ nhất
Hãy đến một vài cửa hàng để nêu ý tưởng về hình xăm và hỏi thợ xăm về giá, sau đó bạn hãy so sánh để chọn cửa hàng có giá xăm tốt nhất. Hiện nay các cửa hàng xăm đa phần có trang web và liên hệ bạn có thể gọi điện hỏi trước khỏi mắc công tới nơi.
Tuy vậy cũng xin lưu ý bạn nhớ chọn những cửa hàng uy tín có địa chỉ rõ ràng (cửa hàng lâu năm càng tốt) tránh tham rẻ mà xăm mình ở những nơi không đảm bảo, sẽ rất nguy hại đến sức khỏe.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm mục thứ 3 của bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng định được mức giá hình xăm của mình hết bao nhiêu tiền 

Danh Mục