YQuoc.name.vn

Phần mềm làm phim video youtube . Phần mềm nhóm DamTv dùng là gì ?

Chắc nhiều bạn đã có những thước phim hoặc đơn giản hơn là muốn dùng phần mềm tốt để làm video youtube. Các bạn biết đến nhóm DamTV chứ, nhóm này đã chia sẻ những phần mềm mà nhóm đang dùng gồm những loại sau: AdobePremiere, Adobe After Effects, Final Cut Pro Hy vọng đây sẽ là những dụng cụ cần thiết để thành viên Metub sử dụng hiệu quả với những ý tưởng video của mình. Bây giờ mình sẽ nói sơ qua những đặc điểm của 3 phần mềm này nhé :



Là một phần mềm chuyên dùng để biên tập, cắt ghép chỉnh sửa phim ảnh, nó dùng để biên tập các đoạn phim ngắn, phim tài liệu và các bộ phim nổi tiếng của hollywood, điểm mạnh của Adobe Premiere CC đó là nó tương tác với các sản phẩm khác của Adobe, từ đó giúp cho công việc dựng phim của nhà làm phim được thuận tiện hơn rất nhiều




Adobe thực sự lắng nghe yêu cầu của khách hàng và ở hiện tại với nhu cầu của các nhà làm phim, biên tập viên ngày nay, và chuyển động đồ họa nghệ sĩ. Ngoài danh sách ấn tượng này phát hành các tính năng mới, có cải tiến hiệu suất rất cần thiết và chờ đợi từ lâu.

                                      

Adobe đã thực hiện phát triển cấu trúc giống như Cache Hiệu suất-ray mới truy 3D rendering engine và toàn cầu mà nó được xây dựng lại từ mặt đất lên, cung cấp không chỉ hiệu suất nhanh hơn, nhưng tăng năng lực chuyên môn. Các công cụ mới như Tracker Máy ảnh 3D, Sửa chữa Shutter cán, và cạnh mặt nạ biến lông nghiêm trọng các công cụ hợp chuyên nghiệp. 




Là một ứng dụng biên tập và chỉnh sửa phim 64 bit do chính Apple phát hành dành cho nền tảng Macbook. Bên cạnh việc tích hợp bộ sưu tập công cụ chỉnh sửa, biên tập, bộ lọc hiệu ứng video chuyên nghiệp cùng nhiều cải tiến mới ra, Final Cut Pro còn có thêm một tính năng ít có ứng dụng cùng loại nào có được, đó là khả năng tận dung tối đa tài nguyên phần cứng của hệ thống, đáp ứng cho người dùng hiệu suất và tốc độ làm việc tốt nhất và tối ưu nhất có thể.

Vâng đây là những công cụ cần thiết dành cho thành viên Metub, dựa trên những đặc điểm nổi bật và cũng là công cụ mà Nhóm DamTV đã sử dụng.  
_______________________________________________________________________________
Hình ảnh trích dẫn từ fanpage của nhóm DamTV ( Câu 17 liên quan đến bài viếtCòn mấy câu trả lời của DamTV nhưng mình đã lược bớt vì không liên quan bài.
________________________________________________________________________________
Chúc bạn thành công

Có thể nhiều bạn còn có những phần mềm hay hơn hay tiên dụng hơn ? vậy bạn hãy chia sẻ cùng mọi người bằng cách để ý kiến của mình ở phần bình luận dưới nhé ! 

Danh Mục